น้องสาวมีกลิ่นไม่ใช่เรื่องตลก #4 วิธี ดูแลน้องสาวให้สดใส ไร้กลิ่น!!

น้องสาวมีกลิ่นไม่ใช่เรื่องตลก #4 วิธี ดูแลน้องสาวให้สดใส ไร้กลิ่น!!

น้องสาวมีกลิ่นไม่ใช่เรื่องตลก #4 วิธี ดูแลน้องสาวให้สดใส ไร้กลิ่น!!

เป็นผู้หญิง หลายคนก็คงเจอกับปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเป็นปัญหาที่ทำให้หนักอก หนักใจเป็นอย่างมาก ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนของประเทศไทย ก็ยิ่งทำให้รู้สึกอึดอัด และทำให้จุดซ่อนเร้นอับอีกด้วย วันนี้เราจึงอาสามาเป็นเพื่อนสาวคนสนิท ที่จะมาแนะนำวิธีดูแลน้องสาวอย่างไร ให้ไม่มีกลิ่น จะมีวิธีใดบ้าง ตามมาดูกันเลย

  • การทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติ ชีวิตประจำวันเราก็ต้องทำความสะอาดน้องสาวกันอยู่แล้วใช่ไหมละคะ แต่เราทำความสะอาดกันถูกวิธีหรือเปล่า นั่นคือคำถาม ที่เพื่อน ๆ จะต้องถามตัวเอง เพราะว่าการทำความสะอาดมันมีหลากหลายวิธี ซึ่งวิธีที่ดีที่สุด คือการล้างด้วยน้ำเปล่า แต่หากใครรู้สึกว่ามันไม่สะอาดมากพอ จะใช้เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่มีความเป็นกรด ด่างใกล้เคียงกับผิวเราด้วยน้า

  • อย่าให้น้องสาวอับมากเกินไป

เป็นเรื่องที่ควรทำมาก ๆ เพราะเวลาที่คุณเข้าห้องน้ำ ปลดทุกข์ต่าง ๆ เราจะต้องใช้สายฉีด ฉีดล้างอวัยวะของเรา และมันก็จะเปียก หากเช็ดให้แห้งก็จะดีต่อน้องสาว แต่หากปล่อยให้อับชื้นบ่อย ๆ ทำประจำทุกวัน ผลที่ตามมาอาจจะทำให้เกิดเชื้อรา และตกขาวได้นั่นเอง ยังมีเรื่องของกางเกงในด้วยนะคะ หากผ้าระบายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก็อาจจะทำให้น้องสาวอับได้เหมือนกัน

  • ตัด และตกแต่งน้องสาวเสมอ

ต้องคอยเล็มน้องอยู่เสมอ เพื่อให้ขนบริเวณนั้นมีความเป็นระเบียบมากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดการอับชื้นได้ดีอีกด้วย หรือเพื่อน ๆ บางคนอาจจะไม่ชอบการมีขนบริเวณนั้น ก็สามารถไปทำการเลเซอร์ได้ รับรองว่าหายเรียบ ลดการอับชื้นไปได้ดีเลย ซึ่งการทำแบบนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวของคนด้วย

  • ห้ามสวนล้างน้องเข้าไปด้านใน

ต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ คน มักชอบคิดว่าการสวนล้างน้องเข้าไป เป็นเรื่องที่ดี และจะทำให้น้องสาวสะอาดมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิด แถมมีข้อเสียด้วย เพราะมันจะทำให้เกิดการระคายเคือง และไปทำลายแบคทีเรียของเรา จากนั้นจะเกิดความไม่สมดุล อาจจะเกิดเป็นตกขาว หรือเป็นอย่างอื่น แนะนำว่าควรล้างจากด้านหน้า ไปด้านหลัง เพราะหากล้างจากด้านหลังก่อน มันอาจจะมีสิ่งสกปรก หรือแบคทีเรียติดมาด้านหน้า อาจจะก่อเกิดเป็นโรคต่าง ๆ ได้นั่นเองค่ะ

บทสรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรบ้างคะ การดูแลจุดซ่อนเร้น เป็นเรื่องที่ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหม เพียงแค่ใส่ใจให้มากขึ้น คุณก็จะไม่ต้องมากังวลว่าน้องสาวจะอับชื้น แถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย ถ้านำหลักการที่เรานำมาแชร์ไปใช้ รับรองว่าเห็นผลแน่นอน

69 diet เว็บไซค์เพื่อสุขภาพ โรคภัย แหล่งรวบรวมวิธีการใช้ชีวิต ออกกำลังกาย การดูแลตัวเอง เรามีครบจบที่เดียว หรือติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่่ diarionf.com วีดีโอที่รวมคอนเทนต์แบบครบรส 

Tag ที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง